Rate this post

Máy giặt Hitachi là một trong những thương hiệu quen thuộc mà nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng thì ít nhiều cũng sẽ gặp trường hợp lỗi. Một trong số đó là lỗi C02, vậy lỗi C02 máy giặt Hitachi là gì? Khi gặp lỗi này hướng khắc phục ra sao? Trung tâm bảo hành Hitachi sẽ chia sẻ ngay cho mọi người sau đây.

Lỗi C02 máy giặt Hitachi là gì?

Khi sử dụng máy giặt lâu ngày tự dưng máy báo lỗi luôn khiến người dùng cảm thấy hoang mang. Lỗi c02 là một trong những lỗi khá quen thuộc của các gia đình có sử dụng máy giặt. Lỗi C02 máy giặt Hitachi là báo động khi máy không xả được nước thải trong máy ra ngoài. Lỗi này xuất hiện có thể do bị tắc ống xả nước hoặc máy bị hỏng bộ phận xả nước. 

Lỗi c02 máy giặt Hitachi

Lỗi c02 máy giặt Hitachi

Nguyên nhân máy giặt Hitachi báo lỗi C02

Máy giặt Hitachi báo lỗi C02 có thể đến từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Trong đó có thể kể đến một số nguyên nhân chính như sau:

  • Ống xả nước bị tắc: Máy giặt không xả được nước và báo lỗi C02 có thể do đường ống bị tắc nghẽn hay vặn xoắn ở đoạn nào đó.
  • Do nắp máy giặt đóng không chặt: Rất nhiều trường hợp lỗi c02 máy giặt Hitachi là do cửa máy đóng không chặt. Nắp máy giặt thường kết nối với một công tắt ẩn để bảo đảm an toàn. Vì thế nếu bạn đóng máy không chặt thì có thể gây nên lỗi không xả nước.
  • Do dây curoa bị đứt hoặc lỏng: Khi dây curoa gặp sự cố, máy không thể tiếp tục giặt nên cũng không thể thoát nước ra ngoài. Lúc này sẽ báo lỗi c02 máy giặt Hitachi nội địa.
  • Do bộ lọc máy giặt bị tắc: Khi sử dụng lâu ngày, các bụi bẩn có thể tích tụ lại và gây nên tình trạng tắc nghẽn làm nước không thoát được.
  • Do việc lắp ống xả nước sai quy chuẩn: Có thể do ống thoát nước bị hư hỏng, chuột cắn, ống đặt cao hơn mặt sàn đặt máy giặt  gây ảnh hưởng quá trình xả nước.

Máy giặt Hitachi báo lỗi c02

Máy giặt Hitachi báo lỗi c02

Cách khắc phục lỗi C02 máy giặt Hitachi

Để khắc phục lỗi c02 máy giặt Hitachi nội địa thì bạn cần phải xác định được đúng nguyên nhân của nó. Từ đó có hướng xử lý phù hợp nhất. Cụ thể:

  • Trường hợp ống xả bị tắc nghẽn: Kiểm tra ống xả nước, làm thẳng ống hoặc thay ống khác nếu cần.
  • Kiểm tra nắp máy giặt có được đóng kín chưa khi xuất hiện lỗi c02 máy giặt Hitachi.
  • Nếu dây Curoa bị hư hỏng, đứt thì có thể thay thế dây mới.
  • Kiểm tra bộ lọc máy giặt: Đảm bảo bộ lọc được vệ sinh định kỳ sạch sẽ sau khi giặt, thay thế bộ lọc mới nếu cần.
  • Kiểm tra ống xả có bị cao quá không và điều chỉnh sao cho vị trí lắp đặt ống xả thấy hơn mặt sàn.

Nếu đã áp dụng tất cả các cách trên mà máy giặt vẫn báo lỗi c02 thì có lẽ bạn cần đơn vị có chuyên môn hơn. Lúc này rất có thể máy giặt của bạn bị hỏng ở phần cứng bên trong máy. Tránh trường hợp tự lý tháo máy giặt kiểm tra nếu không biết về chuyên môn. Đôi lúc bạn lại chính là nguyên nhân khiến tình trạng trở nên nghiêm trọng hơn.

Khắc phục lỗi c02 máy giặt Hitachi

Khắc phục lỗi c02 máy giặt Hitachi

Sửa lỗi c02 máy giặt Hitachi ở đâu?

Trung tâm bảo hành Hitachi là đơn vị chuyên bảo hành, sửa chữa các sản phẩm điện máy, điện lạnh hãng Hitachi. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, trung tâm đã hỗ trợ rất nhiều khách hàng khi máy móc, thiết bị gia dụng gặp lỗi bất chợt.

Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, am hiểu tất cả các dòng máy giúp đánh giá nguyên nhân chính xác nhất. Từ đó đưa ra hướng xử lý đúng và hiệu quả nhất, tiết kiệm công sức, thời gian, tiền bạc cho khách hàng. Chúng tôi sẽ đến ngay sau khi khách hàng liên hệ, chỉ trong vòng 30 phút kỹ thuật viên sẽ có mặt. Đó là vì chúng tôi hiểu được sự nóng lòng của khách hàng khi máy móc bị hư hỏng giữa chừng.

Trung tâm nhận hỗ trợ 24/7, mọi lúc khách hàng cần chúng tôi đều có mặt. Bảo đảm 100% khách hàng đều cảm thấy hài lòng khi liên hệ với Trung tâm bảo hành Hitachi khi gặp sự cố. Gần 10000 khách hàng đã tin tưởng lựa chọn và phản hồi tốt về dịch vụ của chúng tôi.

Hiện tại, Trung tâm bảo hành Hitachi có đến 20 trạm bảo hành trên toàn quốc. Vì thế, dù bạn ở đâu, chúng tôi cũng có thể hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời.

Khách hàng hoàn toàn không phải trả chi phí nào trước. Kỹ thuật viên sẽ báo giá trực tiếp trước khi tiến hành sửa chữa máy giặt hitachi. Mức chi phí này là hoàn toàn hợp lý so với thị trường. Trong nhiều trường hợp, chúng tôi còn có mức giá ưu đãi đặc biệt cho khách hàng.

Trường hợp có thay thế linh kiện thì khách hàng hãy yên tâm, chúng tôi cam kết sử dụng sản phẩm chính hãng 100%. Tất cả sẽ được bảo hành đầy đủ và lâu dài.

>> Xem thêm: Máy giặt hitachi báo lỗi c3

Khi có nhu cầu sửa lỗi c02 máy giặt Hitachi hoặc sửa bất kỳ lỗi nào khác về thiết bị Hitachi, hãy liên hệ cho chúng tôi. Trung tâm bảo hành Hitachi sẵn sàng chào đón và phục vụ khách hàng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *