Rate this post

Máy hút bụi thương hiệu Hitachi là một trong những loại máy hút bụi được nhiều người ưa chuộng và đánh giá cao trên thị trường. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn hoang mang không biết máy hút bụi Hitachi có tốt không? Ngoài việc sở hữu một chiếc máy hút bụi mẫu mã đẹp và sang trọng thì chất lượng và tính năng cũng là yếu tố cần cân nhắc khi mua. Cùng tham khảo bài đánh giá máy hút bụi Hitachi sau để có được quyết định mua hàng đúng nhất. 

Đôi nét về máy hút bụi Hitachi 

Máy hút bụi Hitachi là sản phẩm nổi tiếng tại Nhật Bản, hiện đã nhập khẩu vào nước ta và trở thành sản phẩm điện gia dụng uy tín trong ngành. Hitachi hoạt động chủ yếu ở lĩnh vực công nghệ, điện máy,… Theo đó, thị trường máy hút bụi cũng có nhiều dòng sản phẩm khác nhau để khách hàng lựa chọn.

Kể từ khi bước chân vào thị trường Việt Nam, sản phẩm đã nhanh chóng được đón nhận, thậm chí nó còn được đánh giá cao bởi đồ Nhật tốt và bền bỉ. Trải qua nhiều năm góp mặt trên thị trường Việt, Hitachi vẫn giữ được chất lượng trong từng sản phẩm giữa rất nhiều thương hiệu cạnh tranh khác. Vậy, máy hút bụi Hitachi có tốt không và vẫn đáng mua hay không?

Máy hút bụi Hitachi có tốt không, có nên mua không?

Máy hút bụi Hitachi có tốt không, có nên mua không?

Đánh giá ưu điểm của máy hút bụi Hitachi 

Thiết kế tiện lợi, hiện đại 

Máy hút bụi Hitachi được thiết kế với hộp đựng bụi, túi đựng bụi có dung tích lớn hơn các dòng máy hút bụi thông thường. Điều này giúp người dùng có thể dọn sạch bụi trong không gian nhà lớn mà không tốn nhiều thời gian đổ bụi.

Ngoài ra, thiết kế tiện ích, thông minh với bảng điều khiển gắn trên tay cầm thay vì trên thiết bị giúp bạn không cần cúi người để điều chỉnh các chức năng, công suất. Bạn chỉ cần đứng thẳng người để điều chỉnh máy hút bụi một cách dễ dàng. 

Với sự hiện đại và tiện lợi này, bạn cũng có thể đánh giá được máy hút bụi Hitachi có tốt không. Người dùng hầu như không mất nhiều thời gian và công sức khi sử dụng thiết bị bởi thân máy nhỏ gọn, dây điện dạng rút và đèn báo đầy bụi khiến nó trở thành một thiết bị hoàn hảo. 

Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn

Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn

Hút bụi nhanh, khử mùi, khử khuẩn hiệu quả 

Máy hút bụi Hitachi dọn sạch bụi một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian dọn dẹp cho người dùng cũng như hạn chế tối đa sự tiêu hao năng lượng nhờ vào công suất hoạt động lên đến 1600W.

Máy ứng dụng cả công nghệ hút xoáy Cyclone, Cyclonic giúp giảm được kích thước hạt bụi và khả năng bụi bám vào máy. Hơn nữa, thiết bị còn được trang bị bộ lọc Hepa với chế độ Nano Titanium giúp hút sạch bụi bẩn, vi khuẩn đến 99,99% trả lại không gian nhà thoáng mát và sạch khuẩn. 

Hút bụi linh hoạt mọi không gian 

Một số loại máy hút bụi thông thường khá cồng kềnh, không thể hút được bụi ở những góc cạnh nhỏ của căn phòng có thể làm bạn khó chịu. Khi sử dụng máy hút bụi Hitachi, bạn không cần lo lắng đến vấn đề này nhờ thiết kế nhỏ gọn, có thể tháo rời các bộ phận để sử dụng linh hoạt hơn trong nhiều không gian khác nhau. 

Sự linh hoạt của thiết bị cũng là một yếu tố đánh giá máy hút bụi Hitachi có tốt không. Với Hitachi, các sản phẩm có dây điện dài hơn 5m, máy có thể di chuyển đến bất cứ đâu một cách dễ dàng, kết hợp với đầu hút các khe rãnh tiện lợi cho vị trí men bờ, đường rãnh,… Ngoài ra, đầu hút còn được trang bị chổi làm sạch bụi ở các vật dụng như ghế sofa, gối, rèm,…

Công nghệ hút bụi tiên tiến

Công nghệ hút bụi tiên tiến

Thương hiệu nổi tiếng 

Hitachi là một thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản, được đánh giá cao về chất lượng và sự hiện đại. Thiết bị áp dụng công nghệ tiên tiến với các bộ phận có được độ bền cao nhờ làm từ chất liệu cao cấp, thân thiện với con người và môi trường. 

Hộp đựng bụi dung tích lớn

Nếu bạn đang cần một chiếc máy hút bụi dung tích lớn cho không gian nhà mình thì không cần phân vân máy hút bụi Hitachi có tốt không nữa bởi đây là sự lựa chọn hoàn hảo. Túi và hộp đựng bụi của Hitachi có dung tích vượt trội hơn hẳn dòng máy khác nên người dùng có thể dọn sạch nhà cửa nhanh chóng. Ngoài ra nó còn có đèn báo thông minh phát hiện bụi đầy để bạn kiểm soát công việc tốt hơn. 

Các dòng máy hút bụi Hitachi cũng có công nghệ nén bụi độc quyền (DCT) làm giảm thiểu thời gian vệ sinh. Việc làm sạch màng lọc trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Hộp đựng bụi dung tích lớn

Hộp đựng bụi dung tích lớn

Đầu hút linh hoạt, xoay mọi nơi

Máy hút bụi Hitachi cũng giúp bạn làm sạch từng ngóc ngách nhỏ hẹp khó tiếp cận trong căn nhà của mình. Đầu hút xoay quanh giúp loại bỏ bụi bẩn cứng đầu bám trên sàn, thảm. Ngoài ra, thiết bị còn có nhiều đầu hút với các kích cỡ khác biệt để bạn tự do sử dụng, đáp ứng nhu cầu một cách tiện lợi nhất. Sản phẩm còn có tính năng thổi rác, lá cây rất tiện lợi và hiệu quả. 

Máy hút bụi Hitachi có tốt không, nhược điểm ra sao?

Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nhưng máy hút bụi Hitachi vẫn có những hạn chế nhất định đối với một số người dùng. Cụ thể là:

  • Thùng đựng bụi dung tích lớn nhưng vẫn được đánh giá ở mức trung bình: Thùng chứa bụi máy hút Hitachi thường sẽ dao động từ 15 – 25 lít. Nếu so với máy hút bụi công nghiệp thì nó chỉ ở mức trung bình, không thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại,… 
  • Giá thành khá cao: Đối với thu nhập của nhiều người tiêu dùng, máy hút bụi Hitachi được xem là sản phẩm có mức giá khác cao so với nhiều dòng máy hút bụi công nghiệp khác. Tuy nhiên, bù lại số tiền bỏ ra để đầu tư máy hút bụi Hitachi, bạn sẽ nhận được chất lượng tương xứng. 

Một vài hạn chế của máy hút bụi Hitachi

Một vài hạn chế của máy hút bụi Hitachi

Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã đánh giá được máy hút bụi Hitachi có tốt không. Đây là dòng máy kế thừa những công nghệ tiên tiến nhất từ xứ xở hoa anh đào, mang đến thị trường Việt độ bền, hiệu quả và chất lượng vượt trội. So với giá cả, máy hút bụi hoàn toàn phù hợp với nhu cầu sử dụng của người Việt. 

>> Xem thêm: Các lỗi của máy hút bụi

Nếu có bất kỳ thắc mắc gì cần hỗ trợ về máy hút bụi Hitachi, vui lòng liên hệ Hotline: 0899991065 để được nhân viên Trung tâm bảo hành Hitachi hỗ trợ!

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *